top of page

CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn đồng hành cùng Thương Trẻ Thơ

Chung tay cùng vận động cộng đồng golfers Việt Nam quan tâm đến trẻ mồ côi do Covid-19

Hình: Anh Nguyễn Chí Hùng - Chủ tịch CLB, thứ 2 từ trái qua và Anh Thân Thành Vũ - Chủ tịch Thương Trẻ Thơ (TTT), thứ 4 từ trái qua, cùng các thành viên chủ chốt của CLB.

Tại giải Golf thường niên tranh cúp luân lưu lần này (ngày 15/11/2021 tại Sân golf Tân Sơn Nhất, Tp.HCM) của CLB, đã có sự tham dự đầy đủ của các golfers cả nước là thành viên và khách mời. Các golfers là những lãnh đạo doanh nghiệp, các cựu lãnh đạo chính quyền, hoặc nắm giữ nhiều vị trí có ảnh hưởng trong xã hội. CLB Golf HN-SG hiện nay có gần 500 hội viên và là một trong những CLB golf phong trào lớn nhất cả nước, hoạt động định kỳ thường xuyên để giúp phát triển phong trào golf tại Việt Nam, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, giúp giao lưu kết nối trong công việc.


(một số hình ảnh giải golf ngày 15/11/2021)


Với lòng trắc ẩn sâu sắc hướng về người dân chịu nhiều khổ đau do Đại dịch C-19 gây ra, đặc biệt là với các trẻ thơ mồ côi mất cha, mẹ, người thân nhất do C-19, anh Hùng cùng BCH CLB Golf HN-SG đã đồng ý chung tay đồng hành cùng Quỹ Thương Trẻ Thơ nhằm kêu gọi cộng đồng golfers Việt Nam cùng quan tâm đến các trẻ thơ - tương lai của đất nước!


Chúng tôi chân thành cảm ơn tấm lòng của anh Hùng, BCH CLB cùng các thành viên đã cùng chung tay chia sẽ hướng về các trẻ thơ, mang lại cho các em một chỗ dựa và sự ấm áp để lớn lên trong tình yêu thương và được hưởng các đặc quyền vui chơi, dinh dưỡng, bảo vệ, học vấn, sức khỏe, y tế, .v.v...


Trong chưa đầy 2 tháng qua, TTT đã khảo sát được thông tin chi tiết của hơn 500 trẻ mồ côi do C-19 chỉ riêng tại Tp.HCM. Theo các số liệu thống kê thì có hơn 2.000 trẻ mồ côi do C-19, tất cả đều có các hoàn cảnh rất khó khăn cần giúp đỡ. Trong gần 2 tháng qua, TTT đã hỗ trợ được hơn 20 em, bao gồm:

  • Khảo sát chi tiết hoàn cảnh từng bé.

  • Động viên người thân.

  • Thăm viếng, chia sẻ tình cảm với các bé.

  • Cung cấp sữa, xúc xích, các loại thực phẩm dinh dưỡng, quần áo.

  • Hỗ trợ tiền hàng tháng.

  • Tìm cha mẹ nuôi.

  • Đăng tin vận động thêm cho các bé.

Với nguồn lực giới hạn của mình, chúng tôi rất mong cộng đồng cùng tham gia đồng hành!

(Hình: các em mồ côi do C-19 đang được TTT quan tâm, hỗ trợ)



(Hình: Chị Mỹ Tiên - Thư ký điều hành TTT, giới thiệu hoạt động của TTT tại sự kiện)


Thương Trẻ Thơ (TTT) là một phong trào thiện nguyện cùng chung tay chăm sóc các trẻ thơ mồ côi do Covid-19, hoạt động với tình thương trẻ thơ, cho đi không vụ lợi, minh bạch nhằm giúp các em có được đầy đủ dinh dưỡng, học tập, lớn lên trong tình yêu thương & được bảo bọc khỏi các quấy rối, khó khăn. Mục tiêu của TTT là giúp được 1.000 em trong 5 năm.


Vui lòng liên hệ:

  • Email: thuongtretho@gmail.com

  • Điện thoại: 0947 76 87 26

0 comments
ThuongTreTho_Logo-2.png
bottom of page