top of page
  • TTT

VIETWISE đồng hành hỗ trợ Thương Trẻ Thơ

Updated: Oct 29, 2021

Những hỗ trợ đáng trân quý từ những ngày đầu hình thành Thương Trẻ Thơ (TTT)

(Thạc sĩ Lê Nhất Hồng Phương - Sáng lập viên và điều hành VIETWISE)


VIETWISE là nơi tập hợp những chuyên gia hàng đầu có tâm huyết với Nghề làm Bố Mẹ và niềm tin "Phúc lộc của Con trong tay Bố Mẹ", để chia sẻ những tri thức, kỹ năng và niềm tin cần thiết, giúp các bố mẹ trẻ chuẩn bị và trải nghiệm nghề làm bố mẹ một cách tốt nhất cho con cái, cho bản thân và cho cộng đồng.


Với nền tảng và mạng lưới của mình, chị Hồng cùng với ông xã của chị là anh Nguyễn Anh Tuấn, đã giúp tư vấn cho TTT về các vấn đề liên quan đến trẻ thơ, các kiến thức & kinh nghiệm trong việc chăm sóc, nuôi dạy trẻ. Bên cạnh đó, anh chị cũng giúp tham gia thảo luận, đóng góp các định hướng hoạt động và phát triển của TTT.


(anh Nguyễn Anh Tuấn)


Tên tiếng Anh trong logo của TTT cũng do chị Hồng gợi ý. Dự án mang lại mái ấm gia đình cho trẻ thơ mồ côi Việt Nam (Give-Vietkids-Homes) cũng do anh chị gợi ý & phát triển cho TTT. Tất cả những đóng góp ban đầu này thật sự vô cùng quý giá để làm nền móng sau này cho hoạt động lớn hơn của TTT. Với sự đồng hành của chị Hồng, anh Tuấn, VIETWISE cùng các chuyên gia cộng sự, TTT thêm vững bước đi trong hành trình nhiều thách thức để mang lại chỗ dựa ấm áp cho sự phát triển của trẻ thơ mồ côi Việt Nam!


Các bạn chuẩn bị làm cha làm mẹ hay cần thêm kiến thức, kinh nghiệm về con cái và "nghề" làm cha mẹ, hãy truy cập: https://vietwise.vn/


Thương Trẻ Thơ (TTT) là một phong trào thiện nguyện cùng chung tay chăm sóc các trẻ thơ mồ côi do Covid-19, hoạt động với tình thương trẻ thơ, cho đi không vụ lợi, minh bạch nhằm giúp các em có được đầy đủ dinh dưỡng, học tập, lớn lên trong tình yêu thương & được bảo bọc khỏi các quấy rối, khó khăn. Mục tiêu của TTT là giúp được 1.000 em trong 5 năm.




0 comments
ThuongTreTho_Logo-2.png
bottom of page