top of page
  • TTT

VietArt Advertising tài trợ cho Thương Trẻ Thơ

Thiết kế logo, các ấn phẩm, nhận diện thương hiệu, nâng tầm hình ảnh cho TTT !

(Anh Đỗ Thiện Nhân, Giám đốc VietArt Advertising)


Một trong những nhận xét đầu tiên mà các mạnh thường quân, tình nguyện viên và cộng đồng nói về Thương Trẻ Thơ (TTT) là logo TTT đẹp, toả sáng và nhiều năng lượng tích cực!


Đây chính là tác phẩm sáng tạo của anh Đỗ Thiện Nhân và đội ngũ VietArt dành cho TTT. Tất cả chúng tôi vô cùng cảm kích với sự đóng góp này ngay từ những ngày đầu hình thành TTT của anh Nhân và VietArt.


Với vai trò là nhà quảng cáo đã có hơn 14 năm kinh nghiệm, VietArt đã cung cấp dịch vụ nâng tầm giá trị thương hiệu hơn 1800 doanh nghiệp trong và ngoài nước, giúp họ có sự chuyên nghiệp về hình ảnh ngay từ lúc khởi đầu, và gián tiếp giúp các doanh nghiệp đang hoạt động có sự thay đổi lớn về mặt doanh thu, tăng giá trị gia tăng, giá trị cạnh tranh, định vị và mở rộng ảnh hưởng đến với khách hàng.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về VietArt, vui lòng truy cập: http://vietart.co/gioi-thieu-chung.html


Những thiết kế sáng tạo của VietArt dành cho TTT:

Thương Trẻ Thơ (TTT) là một phong trào thiện nguyện cùng chung tay chăm sóc các trẻ thơ mồ côi do Covid-19, hoạt động với tình thương trẻ thơ, cho đi không vụ lợi, minh bạch nhằm giúp các em có được đầy đủ dinh dưỡng, học tập, lớn lên trong tình yêu thương & được bảo bọc khỏi các quấy rối, khó khăn. Mục tiêu của TTT là giúp được 1.000 em trong 5 năm.


0 comments
ThuongTreTho_Logo-2.png
bottom of page