top of page
  • TTT

Quỹ TTT vận động trao học bổng cho trẻ mồ côi hiếu học

Updated: Aug 5, 2023

Chúng tôi rất mong các Mạnh thường quân, Tình nguyện viên hỗ trợ! Đến nay, Quỹ TTT đã giúp được hơn 1,000 trẻ mồ côi do Covid-19. Số học bổng này sẽ được trao vào ngày 18/8 tại Tp. HCM.

Quỹ TTT được thành lập vào ngày 18/9/2021, trong giai đoạn Covid-19 bùng phát, nhằm mục đích chung tay hỗ trợ trẻ em nghèo mồ côi do Covid-19, mất cha, mẹ, người thân, thiếu thốn nơi nương tựa, thiếu sự ấm áp của người thân và thiếu thốn cả những điều cơ bản nhất mà 1 trẻ em cần có.


Với sự chung tay của các Mạnh thường quân, Tình nguyện viên, các Đối tác (Sở Y tế, Đại học Y Dược, Sở LĐTBXH, Mặt trận tổ quốc, Hội chữ thập đỏ, Bệnh viện Nhi đồng 1 & 2, các bác sĩ, ...), đến nay Quỹ TTT đã giúp được hơn 700 bé mồ côi: thực phẩm, y tế, tiền mặt, chăm sóc sức khỏe, đồ dùng học tập, quần áo, nhu yếu phẩm, .v.v... Tổng ngân quỹ, hiện vật, công sức mà chúng tôi vận động được cho các hoạt động trong hơn 12 tháng qua lên đến trị giá gần 10 tỷ đồng. Tất cả đều được khảo sát, chọn lọc, phối hợp với với các cơ quan ban ngành, đối tác trao đến đúng các em mồ côi nghèo với sự hỗ trợ của gần 100 Tình nguyện viên và Mạnh thường quân thường xuyên của TTT.


Dự án sắp tới của chúng tôi là vận động trao 93 suất học bổng cho trẻ mồ côi nghèo hiếu học để động viên các em, lan tỏa tình yêu thương bảo bọc các em trong cộng đồng. Mỗi suất học bổng sẽ trị giá từ 3tr đồng bằng tiền mặt. Nếu vận động được nhiều hơn, chúng tôi sẽ trao nhiều hơn. Thực tế có hàng chục ngàn trẻ mồ côi do Covid-19 rất cần sự hỗ trợ của cộng đồng! Thời điểm trao vào tháng 6/2023. Ngày và địa điểm cụ thể chúng tôi sẽ thông báo sớm trước ít nhất 2 tuần cho các anh, chị. Chương trình này phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ, Mặt trận tổ quốc Tp.HCM và các quận huyện để lựa chọn những trẻ mồ côi khó khăn, hiếu học, có kết quả học tập tốt trong năm học 2022-2023.


Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận sự đóng góp bằng vật phẩm là: điện thoại, máy tính, đồ dùng học tập, sữa, nhu yếu phẩm, chăm sóc sức khỏe & y tế, .v.v...


Mọi đóng góp xin vui lòng liên hệ:


Trân trọng,

Thân Thành Vũ

Sáng lập viên, Chủ tịch





0 comments
ThuongTreTho_Logo-2.png
bottom of page