top of page

Doanh nhân Nguyễn Tiên Long tài trợ cho Thương Trẻ Thơ

Cùng tham gia phong trào Thương Trẻ Thơ (TTT) từ những ngày đầu và cam kết tài trợ hàng năm.


Doanh nhân Nguyễn Tiên Long (Vest đen, cầm xẻng) - Hỗ trợ thực hiện công trình Đền Phúc Hậu vào năm 2016


Ông Nguyễn Tiên Long là một trong những Mạnh thường quân tham gia từ ban đầu và đã đóng góp nhiều ý kiến cho sự hình thành và phát triển của TTT.

Ngoài cam kết tài trợ ít nhất 100tr / năm cho quỹ TTT cho công tác điều hành & hỗ trợ trẻ em mồ côi do Covid-19, ông Long cũng đồng hành cùng các hoạt động của TTT để mang lại giá trị về mặt tinh thần cho các em. Đóng góp của ông sẽ giúp nhiều em có hoàn cảnh khó khăn được ăn no, mặc ấm và được tới trường như bao đứa trẻ khác, có một chỗ dựa ấm áp là cộng đồng TTT, đồng thời khích lệ tạo phong trào kêu gọi các MTQ, TNV khác trong xã hội cùng tham gia để giúp nhiều hơn cho các em.


Là một người con của đất Nghệ An, ông đã có sự chung sức trong nhiều hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại quê hương hoặc trợ giúp các đồng hương tại những nơi dịch hoành hành nặng nhất như Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.


Ở Tp. Hồ Chí Minh, nơi ông có nhiều năm sinh sống và xây dựng sự nghiệp, ông cũng đã có nhiều đóng góp trong nguồn lực của mình đề hỗ trợ các Bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ các thiết bị bảo hộ, thiết bị y tế cần thiết. Một số đóng góp của ông Long bao gồm:

Tặng tổng cộng 6 máy thở oxy dòng cao

Tại Bệnh viện quận 2, Bệnh viện Bình Chánh, Bệnh viện Thủ Đức, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Bệnh Viện Chợ Rẫy.


(Tặng Bệnh viện Bình Chánh - Máy thở Oxy dòng cao)

Tặng đồ bảo hộ cho y bác sĩ:

Tại Bệnh viện 115, Bệnh viện Tp. Thủ Đức, Tuyến đầu chống dịch Bệnh viện 175.

(Tặng Bệnh Viện 175 - Thiết bị bảo hộ dành cho Y Bác sĩ)

(Hình: ông Nguyễn Tiên Long)



Thương Trẻ Thơ (TTT) là một phong trào thiện nguyện cùng chung tay chăm sóc các trẻ thơ mồ côi do Covid-19, hoạt động với tình thương trẻ thơ, cho đi không vụ lợi, minh bạch nhằm giúp các em có được đầy đủ dinh dưỡng, học tập, lớn lên trong tình yêu thương & được bảo bọc khỏi các quấy rối, khó khăn. Mục tiêu của TTT là giúp được 1.000 em trong 5 năm.


Vui lòng liên hệ:

  • Email: thuongtretho@gmail.com

  • Điện thoại: 0947 76 87 26

0 comments
ThuongTreTho_Logo-2.png
bottom of page