top of page

Chị Lưu Thị Thanh Mẫu - tấm lòng kim cương của trẻ mồ côi!

Tham gia từ những ngày đầu hình thành nên Quỹ TTT, chị đã đóng góp nguồn lực lớn về tinh thần và vật chất để đồng hành hỗ trợ đến nay hơn 1,000 trẻ mồ côi do Covid-19.

(Chị Lưu Thị Thanh Mẫu - ngoài cùng bên phải, tặng quà động viên các con và gia đình tại Gala kỷ niệm 1 năm hoạt động của Thương Trẻ Thơ)


Bên cạnh là 1 người nữ doanh nhân tài giỏi chuyên thực hiện các công trình nhà ở xanh, chị Mẫu cũng là 1 người Mẹ của 3 bạn nhỏ đáng yêu. Cũng như bao nhiêu phụ huynh khác chị hiểu được việc sanh thành và nuôi dạy một đứa bé nên người cần rất nhiều công sức và tình yêu thương vô bờ bến của cả Ba và Mẹ.


Thế nên chị rất thương cảm và thấu hiểu nỗi đau của một đứa bé mất đi hoặc Ba hoặc Mẹ hoặc cả 2 một cách đột ngột sẽ gặp muôn vàn khó khăn về cuộc sống, khủng hoảng về tinh thần.


Chính vì vậy, ngay từ lúc đầu anh Thân Thành Vũ phôi thai về ý tưởng thành lập Quỹ TTT, chị Mẫu đã mạnh mẽ cam kết đồng hành với Quỹ và với các con, mặc dù chị và Tập đoàn Phúc Khang cũng có rất nhiều chương trình thiện nguyện cộng đồng lớn khác.

(Chị Mẫu trao tài trợ cho đại điện của TTT tại buổi họp mặt offline ngày 16/10/2021)


Không chỉ tham gia bằng cả tấm lòng của mình, chị Mẫu còn vận động nhân viên & đối tác của mình tham gia cùng rất nhiều hoạt động của TTT.

(Từ trái sang: Chị Tiên Lê - Admin TTT, Anh Thân Thanh Vũ - CT, Sáng lập viên TTT, Chị Lưu Thị Thanh Mẫu - CEO Phúc Khang Corp., 4 thành viên cấp cao của Phúc Khang Corp., Nghệ sĩ Thanh Bạch, MC Nhật Trung)


(Chị Mẫu cùng các bé mồ côi, MTQ và TNV của TTT tại Gala kỷ niệm 1 năm hoạt động của TTT diễn ra tại hội trường Phúc Khang Corp.)


Thay mặt các con và gia đình, Quỹ TTT biết ơn tấm lòng trắc ẩn và yêu thương thầm lặng cao cả của chị ! Chúc chị luôn mạnh khoẻ ! Chúc tập thể Phúc Khang Corp. phát triển bền vững và đóng góp nhiều công trình XANH cho đời và cộng đồng!


Thương Trẻ Thơ (TTT) là một phong trào thiện nguyện cùng chung tay chăm sóc các trẻ thơ mồ côi do Covid-19, hoạt động với tình thương trẻ thơ, cho đi không vụ lợi, minh bạch nhằm giúp các em có được đầy đủ dinh dưỡng, học tập, lớn lên trong tình yêu thương & được bảo bọc khỏi các quấy rối, khó khăn. Mục tiêu của TTT là giúp được 1.000 em trong 5 năm. Cho đến tháng 05/2023, chỉ chưa đầy 2 năm, TTT đã hỗ trợ tổng cộng hơn 1.000 bé bằng tiền mặt, dinh dưỡng, chăm sóc y tế, khám chữa bệnh, dụng cụ & thiết bị học tập, hỗ trợ tinh thần, tư vấn, .v.v....


Tham gia đồng hành cùng TTT, vui lòng liên hệ:

  • Email: thuongtretho@gmail.com

  • Điện thoại: 0829999000 (Zalo / Viber)




0 comments
ThuongTreTho_Logo-2.png
bottom of page